Đối với các công ty nhỏ không có ngân quỹ tiếp thị dư giả, thì việc thực hiện những chiến dịch PR (quan hệ công chúng) luôn là phương thức hiệu quả cả về mặt tài chính lẫn việc khai phá thị trường cũng như việc quảng bá thương hiệu của công ty.

Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: ''Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công''. Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có “chỉnh lý”.

Tận dụng mọi cơ hội tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng, sử dụng đa dạng kênh tiếp thị… là cách làm được các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng khi đưa ra sản phẩm mới, với mục tiêu tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả.

Ngày nay, các doanh nghiệp dịch vụ xem việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn. Với xu hướng cạnh tranh ngày càng cao, chi phí để thu hút một hách hàng mới gấp năm hay sáu lần chi phí giữ chân một khách hàng cũ.

Mức độ hội nhập chưa từng có của thị trường toàn cầu đã thúc đẩy sự hình thành của cộng đồng các chuyên gia có cùng chí hướng; họ giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ toàn cầu mà một số người vẫn gọi là ngôn ngữ chung của marketing.

Hơn mười năm trước, khi đất nước mới mở cửa đón nhận làn sóng đầu tư nước ngoài, marketing là một lĩnh vực hết sức thú vị và mới mẻ. Nay marketing vẫn còn là chuyện thời sự của các doanh nghiệp, xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm chung quanh vấn đề này.

Sai lầm lớn nhất và phổ biến nhất khi viết brochure là chỉ tập trung giới thiệu thông tin thay vì thuyết phục.

“Đi buôn nói ngay không bằng đi cày nói dối” - câu thành ngữ dân gian này có lẽ không được công bằng cho lắm nhưng lại rất đáng để cho các nhà kinh doanh phải suy nghĩ, bởi lẽ doanh nghiệp phải thường xuyên “nói” với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Đạo đức là các tiêu chuẩn về cách hành xử chi phối tư cách của các cá nhân, nhóm và các tổ chức kinh doanh. So với các chức năng khác thì marketing là một lĩnh vực có nhiều khả năng phát sinh các vấn đề về đạo đức.

Các chiến dịch tiếp thị thường tốn rất nhiều chi phí và công sức, do đó chúng ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để sử dụng đồng vốn sao cho hiệu quả nhất.

Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp - 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể hiện quan điểm xuyên suốt là “hướng về khách hàng”

Đôi khi, bạn chỉ cần mất một vài USD mà vẫn đảm bảo cho ý tưởng tiếp thị của mình trở thành hiện thực và đạt được kết quả đáng nể. Nếu bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng tiếp thị giá thấp, sẽ không thiếu để bạn lựa chọn.

Có thời điểm khi mục tiêu hàng đầu của các marketer là thu hút sự chú ý của khách hàng bằng mọi cách có thể. Nội dung quảng cáo, brochure hay biển hiệu chỉ là yếu tố phụ được sử dụng nhằm mục đích lôi kéo sự chú ý của khách hàng.

Qui trình chuẩn mực để thực hiện một chương trình marketing không phân biệt ngành nghề hay thị trường.

Khái niệm, tầm mức quan trọng của việc xác định mục tiêu marketing.

Hỗ trợ

 
Tư vấn doanh nghiệp – Giấy phép
  • Hotline
  • 0988631168
  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp
  • Tư vấn doanh nghiệp – Giấy phép
  • Hotline
  • 0938188889
  • Đăng ký kinh doanh - Giấy phép
  • Tư vấn doanh nghiệp – Giấy phép
  • Luật sư tư vấn
  • 0913.753.918
  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp
  • Đấu thầu – Mua bán doanh nghiệp
  • Mr Dũng
  • 01686319999
  • Đấu thầu – Mua bán doanh nghiệp
  • Thành lập doanh nghiệp
  • TÊN NHÂN VIÊN
  • 0422155966
  • Thành lập doanh nghiệp
  • Tranh tụng – tư vấn luật
  • Mr Vũ
  • 0988631168
  • Tranh tụng – tư vấn luật
  • Mua bán công ty – Tư vấn dự án
  • Mr Dũng
  • 01687696666
  • Mua bán công ty – Tư vấn dự án
  • TIN

    Luật Đầu tư 2005 giải thích “Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài bao gồm doanh nghiệp do nhà ...

    Trước 1932, Thái Lan là một nhà nước quân chủ tuyệt đối. Cuộc đảo chính năm 1932 lật đổ chế độ quân chủ đã đưa giới quân sự trở thành lực lượng chính trị chiếm ưu thế trong nước, chi phối các hoạt động lập pháp.