Banner

Bản tin Luật

Đi tìm triết lý của luật phá sản

Đối chiếu với tình trạng nợ đọng phổ biến của doanh nghiệp Nhà nước và sự bùng nổ của hàng chục vạn doanh nghiệp dân doanh mỗi năm trong đó vô số doanh nghiệp làm ăn yếu

Giải ngân FDI 6 tháng đầu năm đạt 5,4 tỷ USD

Báo cáo đầu tư nước ngoài 6 tháng đầu năm 2010 vừa được Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phát đi hôm nay, 23/6, cho thấy khu vực FDI vẫn đang tiếp tục

Năm 2010, thu hút FDI đặt mục tiêu tăng 10%

Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) mới đây đã có báo có về đầu tư nước ngoài vào Việt Nam năm 2009, định hướng và giải pháp năm 2010.Theo đó, chủ

Thành công nhờ chiến lược tiếp thị

Ảnh hưởng của suy thoái kinh tế không trừ một doanh nghiệp nào, kể cả Việt Tiến. Từ những tháng cuối năm 2008, Việt Tiến gặp khó khăn do sức mua giảm, khiến cả xuất khẩu và tiêu

Giải pháp nào cho làng nghề thời khủng hoảng: Quảng bá thương hiệu – thiếu và yếu

Là những làng nghề có danh tiếng, sản phẩm xuất hiện ở rất nhiều nơi, nhưng việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm cho làng nghề ở nhiều nơi còn khá yếu ớt. “Hữu xạ co

Công thức cho thương hiệu

Sản phẩm + Chuyên nghiệp + Lời hứa = Thương hiệuSản phẩm:Nếu bạn chỉ nghĩ rằng việc xây dựng thương hiệu chỉ là xây dựng nên một sản phẩm và giả định rằng chính sản phẩm này

Sự trả đũa ngọt ngào cho United Airlines

Khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của bạn. Họ có thể kiện ra tòa. Nhưng sáng tác cả một bài nhạc rất hay để phàn nàn dịch vụ của bạn, và nó thu hút giới truyền thông thì

Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Tôi và anh bạn tôi cùng hoạt động trong lĩnh vực Marketing, kinh nghiệm cũng tích lũy được khá, tôi làm ở bộ phận bán hàng còn anh bạn thì được phân công làm công tác phát

Xây dựng thương hiệu, chuyện không dễ dàng

Xây dựng thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào muốn thành công trên thị trường. Tuy nhiên, để có một thương hiệu hay một nhãn hiệu đi sâu vào “tâm

Marketing cho thương hiệu hay sản phẩm?

Thương hiệu và sản phẩm, cái nào có trước? Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển doanh nghiệp (DN), những câu hỏi dạng này

Thương hiệu từ đâu mà có

Tôi được tham dự rất nhiều cuộc tranh luận về việc đi tìm nghĩa của từ thương hiệu nhưng chỉ dừng lại ở đó thì quả là sai lầm lớn, biết ý nghĩa của nó là vậy mà không biết

Dự đoán về thương hiệu cá nhân: Top 10 xu hướng trong năm 2010

Kể từ ngày tôi sáng lập ra công ty Reach của mình vào năm 2001, thì hằng năm tôi đều lập ra những dự đoán về xu thế mà các thương hiệu cá nhân sẽ phát triển trong năm tiếp

Chiến lược marketing "kẻ đối lập"

Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường với thị phần áp đảo. Chiến lược của các doanh

Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết

Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một

Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm

Vào năm 1985, sau một thời gian dài thành công với lon coke truyền thống, Coca-cola đã thay thế loại coke cũ bằng một loại coke mới, và đây thật sự là một sai lầm của công ty khổng lồ

Nền kinh tế thương hiệu - Brand Economy

Trong khi khái niệm kinh tế tri thức còn khá mơ hồ thì thương hiệu đã trở thành một thế lực kinh tế mạnh mẽ. Thương hiệu - Brand (1) là khái niệm mới của kinh tế học và marketing chứ

Chiến tranh thương hiệu: Cuộc chiến không hồi kết

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng bành trướng

Tổng giám đốc VVFC trình bày tham luận định giá thương hiệu thời hội nhập

Hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, Tổng giám đốc kiêm chủ tịch HĐQT VVFC - Ông Vũ An Khang đã có bài tham luận trình bày tại Hội thảo về định giá thương hiệu thời hội

Khởi động Chương trình ECAP III tại Việt Nam

Đoàn chuyên gia thuộc Ban quản lý Chương trình đã thực hiện chuyến công tác tại Việt Nam để đánh giá hiện trạng và nhu cầu cũng như các ưu tiên trong việc phát triển hệ thống sở hữu

Đêm trong chuồng gia súc

Ba người bạn đồng hành gồm một luật sư, một giáo sĩ đạo Hồi và một tu sĩ Ấn Độ giáo bị hỏng xe trên một con đường ở miền quê, lúc sẩm tối. Họ vào một nhà dân ở gần đó