Thương hiệu bong bóng
Điểm chung cốt lõi của những thương hiệu có sức hút lớn, liên tục tạo ra sức bật và thích ứng với một thế giới luôn thay đổi nhanh như hiện nay là việc lấy khách hàng và thương
Những thất bại của các thương hiệu lớn
Sự phát triển của bất kỳ một công ty, tập đoàn nào dù lớn hay nhỏ cũng đều gắn liền với sự phát triển của một hoặc nhiều sản phẩm mang một thương hiệu nào đó. Khi thương
Starbucks - sử dụng âm nhạc để khuyếch trương thương hiệu
Ngày càng có nhiều nhãn hiệu không liên quan đổ xô sử dụng những giai điệu du dương để xây dựng nhãn hiệu cho mình với hàng hà sa số những cách thức khác nhau. Thật ra họ không liên
Công thức tuyệt mật của Coca-Cola
Coca-Cola là con đẻ của hai người đàn ông gần như không có điểm gì chung. John Smith Pemberton trở nên quen thuộc trên các đường phố Atlanta những năm sau cuộc nội chiến với bộ râu dài,
Tự làm hoen ố thương hiệu
Nhiều doanh nghiệp tin rằng khi thiết lập được một thương hiệu mạnh, có thể vô tư mở rộng sản xuất, kinh doanh đa ngành. Kết quả là, nhiều thương hiệu đã lãnh hậu quả nặng nề -
Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng
Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn và một cơ hội lớn bị bỏ lỡ.Dùng dịch vụ khách
Khu kinh tế Chân Mây-Lăng Cô Trong tiến trình xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế
Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, được sự quan tâm chỉ đạo và đầu tư của Trung ương và tỉnh, bước đầu khu kinh tế Chân Mây-Lăng Cô đã đạt được những thành công nhất định trong
Cá nhân nước ngoài đã được cấp sổ đỏ tại Hà nội, hàng trăm trường hợp
Sở Xây dựng TP. Hà Nội đã công bố danh sách các cá nhân, tổ chức nước ngoài đã được Sở TN&MT TP sổ đỏ. Danh sách gồm có 2 tổ chức là các công ty và 262 cá nhân nước ngoài được cấp Giấy chứng nhận sở ...
Hỗ trợ khách hàng
0938188889 - 0387696666



