Banner

Tư vấn luật sở hữu trí tuệ

Làm sao để thương hiệu trở thành bạn thân của trẻ em?

Cho dù bạn có thích hay không thì việc xây dựng thương hiệu sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện đang là một cơ hội kinh doanh khổng lồ, và các vị phụ huynh là tiêu điểm nhắm

Xây dựng một thương hiệu mạnh với giá bán thấp

Nhiều chuyên gia thương hiệu sẽ khuyên bạn rằng: bạn cần có thương hiệu mạnh và do đó bạn không cần phải cạnh tranh bằng giá cả. Chúng tôi cũng không phản đối chuyện này. Tuy nhiên,

Mười nguyên tắc xây dựng thương hiệu

Có 10 nguyên tắc cần tuân thủ khi xây dựng thương hiệu, chúng tôi xin tóm lược lại ngắn gọn một số nguyên tắc thực sự đã làm nền tảng cho tác phẩm Sát thủ khác biệt hoá nàyNguyên

Nghiên cứu mô hình định giá thương hiệu

“Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, chắc chắn tôi sẽ lời hơn bạn”- John Stuart, Chairman

Cần tránh 5 sai lầm làm hỏng thương hiệu của bạn

Dính dáng đến một trong số những sai lầm trên có thể phá hỏng thương hiệu bạn dày công gây dựngTrong 25 năm làm việc với tư cách là một chuyên gia tư vấn thương hiệu, tôi đã từng

Những thách thức cho một thương hiệu

Việc xây dựng một thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện nay là không dễ dàng.Hình ảnh những nhà quản lý nỗ lực xây dựng một thương hiệu mạnh giống như người chơi golf trên một

Nghệ thuật phát triển thương hiệu của Starkist

Starkist, hãng sản xuất và đóng gói cá ngừ có lịch sử gần 50 năm của Anh, đã đề ra một sách lược kinh doanh và tiếp cận thị trường vô cùng sáng tạo.Có mặt tại Anh gần một nửa

Quy luật từ ngữ trong xây dựng thương hiệu

Cái gì diễn ra trong tâm thức một người khi anh ta nghĩ đến việc sở hữu một chiếc Mercedes? Giả sử có thể tò mò “đọc” được suy nghĩ của một người sử dụng ô tô tiêu biểu, ta

Quy luật tín nhiệm với thương hiệu

Khách hàng thường đa nghi. Họ có xu hướng hoài nghi hầu hết những lời tuyên bố về các sản phẩm. Nhãn hiệu của anh có thể sử dụng bền hơn, ít cần bảo trì hơn và dễ sử dụng hơn

Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết

Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một

Tái xúc tiến thương hiệu

Tái xúc tiến thương hiệu đòi hỏi marketer phải nghĩ xa hơn việc làm lại hệ thống nhận diện thương hiệu, logo, bao bì hay đặt một cái tên mới cho sản phẩm.Trong vòng đời của một sản

Thủ tục khiếu nại liên quan đến các thủ tục xác lập quyền sở hữu công nghiệp và bản quyền.

Người có quyền khiếu nại:Người nộp đơn có quyền khiếu nại việc từ chối chấp nhận đơn yêu cầu cấp Văn bằng bảo hộ, từ chối cấp Văn bằng bảo hộ;Người yêu cầu xét nghiệm

Những trường hợp phải định giá tài sản sở hữu trí tuệ

Việc định giá các tài sản sở hữu trí tuệ (SHTT) cũng như định giá nhãn hiệu đang là một vấn đề rất mới. Xin quý báo cho biết thông tin cụ thể về: Định giá tài sản sở hữu trí

Nhãn hiệu hàng hóa là gì? hiểu thế nào cho đúng

 Để được bảo hộ, NHHH phải đáp ứng những điều kiện gì?NHHH có thể là tên riêng, dấu hiệu, từ ngữ, hình ảnh... hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó. NHHH cũng có thể là hình

Tranh chấp Sở hữu trí tuệ: Tranh chấp vì chữ “A” hay “V”

CụcSở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho biết, hiện nay có tới40.000 nhãn mác sản phẩm đang được sử dụng mà không cần đăng ký. Bởinhững nhãn hiệu này không