Banner

Tin tức

Đi tìm triết lý của luật phá sản

Đối chiếu với tình trạng nợ đọng phổ biến của doanh nghiệp Nhà nước và sự bùng nổ của hàng chục vạn doanh nghiệp dân doanh mỗi năm trong đó vô số doanh nghiệp làm ăn yếu

Thiết bị chăm sóc sức khỏe: Người dân cần sự hướng dẫn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất

Khi nói về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, người tiêu dùng thường có rất ít hoặc thậm chí không có khả năng phân biệt hàng thật với hàng giả, hàng nhái.

Kinh doanh mùi: 3 USD một lần ngửi

Mỗi khi thèm một thỏi chocolate hoặc tách cà phê, thay vì lo lắng về lượng calo hay cafein phải hấp thụ, khách hàng nay có một lựa chọn mới đó là bỏ tiền để được ngửi.Người sáng

Thương hiệu thất bại

Một thương hiệu mạnh đôi khi lại bị ảnh hưởng chỉ vì một sự cố nhỏ. Thế giới từng chứng kiến hàng trăm thương hiệu thất bại thảm hại chỉ vì những lý do rất lãng xẹt.Quá

Chiến lược định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu là chiếm giữ “hình ảnh” trong tâm trí của khách hàng. Chiến lược định vị phù hợp sẽ tạo ra  giá trị và sự khác biệt được khắc sâu trong suy nghĩ của

Sex.com - Đấu giá tên miền ly kỳ nhất thế giới mạng

Tên miền đắt giá nhất và ly kì nhất trong thế giới mạng nay được đem ra đấu giá, đánh dấu sự kiện mới nhất trong lịch sử 16 năm giành giật, kiện tụng của trang web.Sau 4 năm kể từ

Top 10 thương hiệu ngân hàng trị giá 171 tỷ USD

10 thương hiệu ngân hàng dẫn đầu thế giới có giá trị 171 tỷ USD, theo báo cáo mới nhất của Tạp chí Brand Finance Global Banking 500.Brand Finance Global Banking 500 được xuất bản lần đầu tiên

Giải ngân FDI 6 tháng đầu năm đạt 5,4 tỷ USD

Báo cáo đầu tư nước ngoài 6 tháng đầu năm 2010 vừa được Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phát đi hôm nay, 23/6, cho thấy khu vực FDI vẫn đang tiếp tục

Bài học xây dựng thương hiệu sau sự cố Toyota

“Đi tắt đón đầu”, “Đánh nhanh thắng nhanh”, “Rút ngắn giai đoạn” là những định hướng chiến lược không sai. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chỉ nhắm tới việc thỏa mãn mục tiêu

Năm 2010, thu hút FDI đặt mục tiêu tăng 10%

Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) mới đây đã có báo có về đầu tư nước ngoài vào Việt Nam năm 2009, định hướng và giải pháp năm 2010.Theo đó, chủ

50 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Apple tiếp tục được tôn vinh trong danh sách 50 công ty được cả thế giới ngưỡng mộ nhất nhất năm nay do tạp chí Fortune vừa công bố.Steve Jobs lại làm nên điều kỳ diệu. Năm nay, Apple

Thành công nhờ chiến lược tiếp thị

Ảnh hưởng của suy thoái kinh tế không trừ một doanh nghiệp nào, kể cả Việt Tiến. Từ những tháng cuối năm 2008, Việt Tiến gặp khó khăn do sức mua giảm, khiến cả xuất khẩu và tiêu

Giải pháp nào cho làng nghề thời khủng hoảng: Quảng bá thương hiệu – thiếu và yếu

Là những làng nghề có danh tiếng, sản phẩm xuất hiện ở rất nhiều nơi, nhưng việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm cho làng nghề ở nhiều nơi còn khá yếu ớt. “Hữu xạ co

Công thức cho thương hiệu

Sản phẩm + Chuyên nghiệp + Lời hứa = Thương hiệuSản phẩm:Nếu bạn chỉ nghĩ rằng việc xây dựng thương hiệu chỉ là xây dựng nên một sản phẩm và giả định rằng chính sản phẩm này

Sự trả đũa ngọt ngào cho United Airlines

Khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của bạn. Họ có thể kiện ra tòa. Nhưng sáng tác cả một bài nhạc rất hay để phàn nàn dịch vụ của bạn, và nó thu hút giới truyền thông thì

Vì sao Viettel rút khỏi cuộc bình chọn “Mạng di động được ưa chuộng nhất” ?

Việc mạng di động lớn nhất Việt Nam Viettel xin rút khỏi cuộc bình chọn Vietnam Mobile Awards 2009 (VMA 2009) đã khiến cho dư luận rất băn khoăn.Một câu hỏi được đặt ra là vì sao mạng này

Ba nhà mạng VN bị Apple qua mặt

Ngày 17-3, hai nhà mạng Viettel và VinaPhone cho biết sẽ chính thức phân phối điện thoại Apple iPhone tại thị trường Việt Nam từ ngày 26-3 và cả hai đều đưa ra mức giá sốc đối với sản

Apple mua lại thương hiệu iPad từ Fujitsu như thế nào

Khi Apple lần đầu tiên công bố thông tin về máy tính bảng iPad, hãng “Quả táo” này không phải là chủ sở hữu thương hiệu này, Fujitsu mới chính là chủ nhân.Năm 2003, Fujitsu sản xuất

Vụ Án về C tròn , R tròn và Tê Mờ

Tôi và anh bạn tôi cùng hoạt động trong lĩnh vực Marketing, kinh nghiệm cũng tích lũy được khá, tôi làm ở bộ phận bán hàng còn anh bạn thì được phân công làm công tác phát

10 thương hiệu thành công nhất thế giới năm 2010

Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng tháng và khả năng phát triển kinh doanh sau

5 tính cách thương hiệu VIB

Đối với một thương hiệu lớn (great brand), việc xác lập bộ tính cách, thông điệp cốt lõi không chỉ dừng lại ở các hoạt động truyền thông ban đầu mà thực sự đi xuyên suốt toàn