Thành lập công ty tại Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Hạ Long là Thành phố thủ phủ, trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, thương mại, dịch vụ của tỉnh Quảng Ninh với Vịnh Hạ Long, được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Tên Thành phố được đặt theo tên của vịnh Hạ Long (tên Hạ Long nghĩa là "Rồng bay xuống”). Thực hiện Nghị quyết 837/NQ-UBTVQH14 ngày 17/12/2019 của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tỉnh Quảng Ninh, sau sáp nhập địa giới hành chính với huyện Hoành Bồ, thành phố Hạ Long trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước với tổng diện tích đất liền là 1.119,36 km²; tổng diện tích mặt nước: 126,8 km², có bờ biển dài gần 50 km với 33 đơn vị hành chính gồm 21 phường, 12 xã; tổng dân số 362.407 nhân khẩu, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số có 21.635 người (chiếm 5% dân số).
Các bước thành lập công ty tại Hạ Long như thế nào?
Soạn hồ sơ thành lập công ty
Hồ sơ thành lập công ty tùy vào loại hình công ty, về cơ bản gồm các giấy tờ, tài liệu chúng tôi đã hướng dẫn trên đây
Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Hạ Long
– Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ: Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết thành lập công ty tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh là Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ninh.
– Phương thức nộp hồ sơ: qua Cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp, người nộp cần đăng ký tài khoản trước khi nộp hồ sơ. Nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp trực tuyến được thực hiện bằng việc kê khai lần lượt, đầy đủ các thông tin, tải bản scan các giấy tờ, tài liệu lên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để được kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp hồ sơ hợp lệ cần nộp bản giấy để đối chiếu về cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo hướng dẫn để được nhận kết quả.
Nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ. Phòng Đăng ký kinh doanh ghi toàn bộ yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đối với mỗi một bộ hồ sơ do doanh nghiệp nộp trong một Thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
Chủ đề liên quan:
- Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên tại Gia Lâm - Hà Nội
- Giấy ủy quyền có cần xác nhận chữ ký không?
- Thành lập Doanh nghiệp tại Thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An
- Thành lập công ty tại Kiên Giang
- Thành lập công ty tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh
- Thủ Tục Thành Lập Công Ty TNHH 1 Thành Viên Năm 2023
- Thành lập công ty Bắc Ninh
- Doanh nghiệp tư nhân có thể được chuyển đổi thành công ty trách nhiệm hữu hạn không?
Hỗ trợ khách hàng

0938188889 - 0387696666