Xây dựng thương hiệu, chuyện không dễ dàng
Xây dựng thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào muốn thành công trên thị trường. Tuy nhiên, để có một thương hiệu hay một nhãn hiệu đi sâu vào “tâm
5 tính cách thương hiệu VIB
Đối với một thương hiệu lớn (great brand), việc xác lập bộ tính cách, thông điệp cốt lõi không chỉ dừng lại ở các hoạt động truyền thông ban đầu mà thực sự đi xuyên suốt toàn
Thế nào là một slogan thành công?
Slogan là yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại, bởi một câu ngắn gói gọn vài từ lại có sức mạnh thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu. Khác biệt giữa một slogan độc
Thú vị từ nguồn gốc các thương hiệu!
Các sản phẩm như vi xử lý của Intel, máy điện thoại của Apple, Motorola, hay các dịch vụ của Google… đã quá quen thuộc nhưng xuất xứ tên gọi của các hãng này vẫn còn nhiều
18 cách quảng cáo sáng tạo và ít tốn chi phí nhất
Các công cụ marketing, quảng cáo chính thống đòi hỏi ngân sách rất lớn mà các nhà khởi nghiệp thường phải suy nghĩ lại sau khi nhìn thấy những con số dự toán ngân sách của các đại lý
Thương hiệu vượt ra ngoài phạm vi của tiếp thị
Hãy tưởng tựợng một thời gian nào đó, bạn sắp sửa bắt đầu một chuyến đi chơi. Bạn đã có trong tay mình quyển sách mỏng giới thiệu về một khu resort sang trọng. Những thiết kế
Logo đóng vai trò thế nào trong chiến lược thương hiệu của bạn?
Khi tôi nói về thương hiệu, thật lạ lùng là không ít người đã nhầm lẫn logo (biểu tượng) chính là “thương hiệu” của họ.Logo chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược thương hiệu
Xây dựng thương hiệu tác động tới cảm nhận đa giác quan
Trong 15 năm thường xuyên đi về mỗi năm vài lần giữa Việt Nam và New York (Mỹ), hầu như tôi đều sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Singapore Airlines.Để đi từ sân bay này đến sân bay
Marketing cho thương hiệu hay sản phẩm?
Thương hiệu và sản phẩm, cái nào có trước? Khi nào nên ưu tiên cho sản phẩm, khi nào nên tập trung cho thương hiệu? Trong quá trình phát triển doanh nghiệp (DN), những câu hỏi dạng này
Sức bật thương hiệu: nhanh không hẳn là tốt
Các nhà tiếp thị và quản trị thương hiệu là những người có trách nhiệm với thương hiệu của công ty. Thành công của họ được đo lường bằng khả năng phát triển hay khả năng “tạo
Thương hiệu từ đâu mà có
Tôi được tham dự rất nhiều cuộc tranh luận về việc đi tìm nghĩa của từ thương hiệu nhưng chỉ dừng lại ở đó thì quả là sai lầm lớn, biết ý nghĩa của nó là vậy mà không biết
Lòng trung thành với thương hiệu – có thể mua được?
Các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng mang đến những phần thưởng và sự thừa nhận. Tuy nhiên, mục tiêu hàng đầu của chương trình là giữ chân khách hàng và đảm bảo
Dự đoán về thương hiệu cá nhân: Top 10 xu hướng trong năm 2010
Kể từ ngày tôi sáng lập ra công ty Reach của mình vào năm 2001, thì hằng năm tôi đều lập ra những dự đoán về xu thế mà các thương hiệu cá nhân sẽ phát triển trong năm tiếp
Thương hiệu bong bóng
Điểm chung cốt lõi của những thương hiệu có sức hút lớn, liên tục tạo ra sức bật và thích ứng với một thế giới luôn thay đổi nhanh như hiện nay là việc lấy khách hàng và thương
Chiến lược marketing "kẻ đối lập"
Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường với thị phần áp đảo. Chiến lược của các doanh
Những thất bại của các thương hiệu lớn
Sự phát triển của bất kỳ một công ty, tập đoàn nào dù lớn hay nhỏ cũng đều gắn liền với sự phát triển của một hoặc nhiều sản phẩm mang một thương hiệu nào đó. Khi thương
Xây dựng thương hiệu: Những hạn chế về gắn kết
Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một
Starbucks - sử dụng âm nhạc để khuyếch trương thương hiệu
Ngày càng có nhiều nhãn hiệu không liên quan đổ xô sử dụng những giai điệu du dương để xây dựng nhãn hiệu cho mình với hàng hà sa số những cách thức khác nhau. Thật ra họ không liên
Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm
Vào năm 1985, sau một thời gian dài thành công với lon coke truyền thống, Coca-cola đã thay thế loại coke cũ bằng một loại coke mới, và đây thật sự là một sai lầm của công ty khổng lồ
Công thức tuyệt mật của Coca-Cola
Coca-Cola là con đẻ của hai người đàn ông gần như không có điểm gì chung. John Smith Pemberton trở nên quen thuộc trên các đường phố Atlanta những năm sau cuộc nội chiến với bộ râu dài,
Hỗ trợ khách hàng
0938188889 - 0387696666
So sánh Điều 15 Luật nhà ở 2014 và dự thảo Luật nhà ở 2022
- So sánh Điều 41 Luật nhà ở 2014 và dự thảo Luật nhà ở 2022
- So sánh Điều 60 Luật nhà ở 2014 và dự thảo Luật nhà ở 2022
- So sánh Điều 81 Luật nhà ở 2014 và dự thảo Luật nhà ở 2022
- Những thay đổi quan trọng của Luật Nhà ở, Luật Đầu tư theo Luật sửa đổi 9 luật
- So sánh Điều 38 Luật nhà ở 2014 và dự thảo Luật nhà ở 2022



